Phá thai không đau là gì?

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

 Hiện nay có rất nhiều phương pháp phá thai an toàn, nhưng chị em rất trăn trở và lo sợ khi gặp những biến chứng, đau đớn, trước và sau thủ thuật. Nhận thấy những trăc trở đó, Phòng khám Đa Khoa Âu Á đã cho ra đời phương pháp phá thai không đau là một trong những cách phá thai an toàn, không để lại biến chứng đến sức khỏe sinh sản được rất nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn. Vậy phương phương pháp phá thai không đau là gì, có những ưu điểm gì? Các chuyên gia sẽ chia sẽ một số thông tin hữu ích qua bài viết sau.

              Xem thêm:

                      Thực hiện phá thai an toàn hai tháng bằng phương pháp nào?

                      Phá thai bằng thuốc có an toàn không

                       

Ưu điểm của phá thai không đau

  Phá thái không đau là phương pháp được thực hiện dưới sự trợ giúp của kỹ thuật hiện đại, sóng siêu âm, áp dụng cho thai nhi dưới 8 tuần tuổi, thai phụ có đủ điều kiện sức khỏe, không mắc các bệnh lý như: tim mạch, tiểu đường, máu không đông,... Túi thai được đưa ra ngoài nhanh cho thai phụ. Sử dụng biện pháp phá thai không đau – giúp những trường hợp áp lực tâm lý được xoa dịu.

  Trong thời gian qua, phá thai không đau là phương pháp được áp dụng thành công tại Đa Khoa Âu Á, có thể nói đây là phương pháp hiệu quả được giới chuyên môn đánh giá cao với những ưu điểm vượt trội như:

   Không gây đau đớn: Trước khi tiến hành thủ thuật thai phụ được gây tê cục bộ giúp thai phụ không còn cảm giác đau đớn trong suốt quá trình tiến hành thủ thuật. Phương pháp sử dụng ống nano siêu mềm, kích thước nhỏ trực quan siêu ngắn, loại bỏ chính xác túi thai mà không gây tổn thương cổ tử cung.

  Toàn bộ quá trình được thực hiện trên màn hình, bởi vậy nâng cao tính an toàn cho thai phụ.

   Thủ thuật nhanh chóng, đơn giản: Chỉ từ 15 – 20 phút, với những sự trợ giúp của những kỹ thuật tiến bộ, hiện đại, thủ thuật diễn ra nhanh chóng, an toàn và bảo vệ tử cung.

 

pha-thai-khong-dau-la-gi

Phá thai không đau - Phương pháp an toàn được các chuyên gia đánh giá cao.

   Không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau: Với công nghệ hiện đại trực quan siêu dẫn, tránh được những tổn thương, biến chứng của việc phá thai ảnh hưởng đến sức khỏe hiện tại và khả năng sinh sản về sau. Sau khi phá thai không đau, chị em chỉ cần chăm sóc sức khỏe thật tốt và tuân theo hướng dẫn của bác sĩ sức khỏe sẽ được phục hồi, chức năng sinh sản được bảo vệ.

   Thời gian phục hồi nhanh: Phương pháp phá thai không đau, ít gây tổn thương nên thời gian phục hồi cũng nhanh hơn so với các phương pháp truyền thống khác.

   Tính thẩm mỹ cao: Được thực hiện bởi tay nghề bác sĩ cao cùng với phương pháp phá thai hiện đại các mô xung quanh không bị tổn thương và không để lại sẹo.

 Lưu ý sau khi thủ thuật phá thai không đau

  Sau khi phá thai, người bệnh nên chú ý những vấn đề sau để phục hồi sức khỏe và không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này:

   Không làm việc nặng, cần nghĩ ngơi nhiều, không ăn đồ lạnh, đồ cay.

   Không sử dung chất kích thích, không ngâm nước lạnh trong 1 tuần đầu.

   Ăn nhiều thực phẩm bổ sung nhiều chất đạm, bổ sung các chất sắt bằng thịt bò, thịt nạc, trứng, sữa. Vệ sinh sạch sẽ âm đạo, thay băng vệ sinh hằng ngày.

   Ngưng quan hệ trong vòng 1 tháng, vì sau khi thủ thuật mà quan hệ sẽ dễ mắc các bệnh viêm nhiễm.

   Khi có các dấu hiệu như sốt cao, đau bụng nhiều ngày, máu âm đạo ra nhiều, dịch âm đạo có mùi cần tái khám lại tại các cơ uy tín.

Phụ Khoa Âu Á: Địa chỉ phá thai không đau tại TP. HCM

  Nhiều năm gần đây, Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á là địa chỉ phá thai không đau an toàn và hiệu quả tại TP. HCM. Đồng thời bảo vệ sức khỏe cho nhiều trường hợp thai phụ mang thai ngoài ý muốn.

pha-thai-khong-dau-la-gi

Phụ khoa Âu Á - Địa chỉ đình chỉ thai an toàn và hiệu quả.

  Hơn nữa, chúng tôi hiểu được tâm lý chung của các chị em, vì vậy phòng khám đảm bảo sự riêng tư cho các chị em bằng cách xây dựng phòng khám, thủ thuật tách biệt, kín đáo, đảm bảo về bảo mật thông tin.

  Bên cạnh đó, đến với chúng tôi, các chị em sẽ cảm nhận những ưu điểm vượt trội sau:

  + Đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ khoa trực tiếp đình chỉ thai nhi.

  + Quy trình và thủ tục thăm khám thai, kiểm tra sức khỏe đơn giản và nhanh chóng.

  + Thiết bị máy móc và thiết bị hiện đại, nhập khuẩn từ nhiều nước tiên tiến như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc nhằm thăm khám và hỗ trợ thăm khám đạt hiệu quả, ít gây biến chứng, tiết kiệm được thời gian cho người bệnh.

  + Chi phí được các bác sĩ chuyên khoa báo trước và công khai. Phù hợp với quy định.

Trên đây là những thông tin về phá thai không đau, bạn có thắc mắc gì cần được giải đáp, hãy  NHẤP VÀO BẢNG bên dưới để gặp các bác sĩ chuyên khoa sản để được giải đáp ân tình và chính xác .

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.