Phá thai an toàn 3 tuần tuổi có tốn kém không?

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Có rất nhiều trường hợp mang thai ngoài ý muốn ở giai đoạn 3 tuần tuổi đã tìm đến phương án đình chỉ thai kỳ với vô số lý do khác nhau, nhưng đa phần những thai phụ này thường băn khoăn đến chi phí phá thai có tốn kém hay không. Chính điều này đã gây áp lực tâm lý, khiến thai phụ chọn nhầm những cơ sở với chi phí rẻ nhưng chất lượng lại không đảm bảo nên đã gây ra vô số phiền toái, trong đó mất khả năng làm mẹ là nguy cơ lớn .

Chi phí phá thai an toàn 3 tuần tuổi có tốn kém không?

  Đối với thai nhi được 3 tuần tuổi thì phương pháp phù hợp chính là dùng thuốc, đây là cách thực hiện đình chỉ thai kỳ đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả lên đến 95%. Vì thế, được nhiều thai phụ lựa chọn khi đã xác định được độ tuổi của thai nhi. Song bên cạnh đó, chi phí cho một lần phá thai bằng thuốc là bao nhiêu, cũng được nhiều thai phụ thắc mắc.

Chi phí phá thai phụ thuộc vào nhiều yếu tố

  Theo các bác sĩ Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á cho biết, mức chi phí phá thai 3 tuần tuổi ở mỗi trường hợp sẽ có sự khác nhau. Khi thai phụ chưa thăm khám để kiểm tra tình hình của thai nhi thì chưa thể đưa ra con số cụ thể.

  Theo bảng giá chung mà Phòng Khám chúng tôi đang áp dụng thì mức chi phí phá thai an toàn 3 tuần tuổi sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau:

  Cơ sở thực hiện phá thai: Yếu tố này cũng quyết định rất lớn đến mức chi phí. Nếu lựa chọn những cơ sở hiện đại, chất lượng, có đầy đủ trang thiết bị cũng như đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi thì chi phí sẽ chênh lệch so với những cơ sở nhỏ lẻ, không đảm bảo.

  Tình trạng thai phụ: Nếu thai phụ mắc một số bệnh lý khác thì phải điều trị bệnh trước rồi mới thực hiện phá thai sau. Điều này, đồng nghĩa với việc thai phụ sẽ phải chịu thêm một khoản phí định.

  Loại thuốc phá thai: Hiện nay có rất nhiều loại thuốc phá thai, mỗi loại sẽ có một mức giá khác nhau. Vì vậy, việc lựa chọn loại thuốc nào cũng ảnh hưởng một phần đến chi phí của thai phụ

  Phí kiểm tra sau khi phá thai: Sau khi phá thai bằng thuốc, để đảm bảo thành công hay không thì thai phụ cần thực hiện tái khám, nếu có vấn đề gì cần giải quyết ngay, nếu êm đẹp thì sẽ không phải tốn thêm khoản chi phí nào.

  Để có được con số cụ thể, các thai phụ nên đến trực tiếp tại cơ hoặc nhấp vào bảng chat này để được các bác sĩ chúng tôi tư vấn.

Chi phí phá thai an toàn 3 tuần tại Phụ Khoa Âu Á

  Phá thai bằng thuốc cho thai 3 tuần tuổi có thể coi là phương pháp dễ thực hiện. Tuy nhiên, thai phụ cũng không nên tự mua thuốc và sử dụng tại nhà vì rất dễ bị:

   Xảy ra tình trạng băng huyết, mất máu.

   Sót thai hoặc thai chết lưu trong bụng mẹ.

   Viêm nhiễm cổ tử cung, gây ra cảm giác đau đớn.

   Ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí là chức năng sinh sản của các mẹ.

  Vì thế, để ngăn chặn những biến cố trên, các thai phụ nên tìm đến những cơ chuyên khoa uy tín, đảm bảo chất lượng để thực hiện đình chỉ thai kỳ.

Đến với Phụ Khoa Âu Á yên tâm về chi phí

  Hiện nay, trên địa bàn Tp.HCM có rất nhiều đơn vị y tế thực hiện đình chỉ thai 3 tuần tuổi bằng thuốc. Tuy nhiên, Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á vẫn được đánh giá là một trong những cơ sở uy tín, được nhiều thai phụ tin tưởng và lựa chọn, bởi:

Phòng khám được cấp phép hoạt động và công nhận là cơ đạt chuẩn.

Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, dày kinh nghiệm trong lĩnh vực đình chỉ thai kỳ.

Phòng khám với quy mô khang trang, máy móc, thiết bị hiện đại bậc .

Nhân viên y tế làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo

  Ngoài ra, với phương pháp phá thai an toàn và mức chi phí vô cũng hợp lý, tất cả đều công khai, đúng theo tình trạng của từng thai phụ và niêm yết giá theo quy định của . Chính vì vậy, phòng khám luôn nằm trong top những địa chỉ tin cậy cho nhiều thai phụ.

  Trên đây là những giải đáp về vấn đề chi phí phá thai 3 tuần tuổi có tốn kém không. Nếu còn điều gì thắc mắc hãy nhấp vào bảng hướng dẫn  bên dưới để được tư vấn rõ hơn.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.