Hỗ Trợ Tư Vấn - Giải Đáp Phá Thai An Toàn Tại TPHCM

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Khi gặp trường hợp mang thai ngoài ý muốn, chị em thường có tâm lý lo lắng, sợ người thân phát hiện, nên đã lén lút tự ý mua thuốc phá thai hoặc áp dụng các phương pháp bỏ thai dân gian, khiến tính mạng bị đe dọa.

  Nhận thấy được tầm quan trọng của vấn đề trên, Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á đã thành lập hệ thống TƯ VẤN TRỰC TUYẾN 24/7 dàng riêng cho chị em. Đây là kênh tư vấn chia sẻ, giải đáp mọi lo lắng của chị em khi phát hiện được dấu hiệu có thai từ sớm, định hướng phương pháp phá thai an toàn, không ảnh hưởng đến tính mạng.

HỖ TRỢ TƯ VẤN - GIẢI ĐÁP PHÁ THAI AN TOÀN TẠI PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

  Phóng Khám Phụ Khoa Âu Á đã từng tiếp nhận nhiều ca tự ý phá thai, biến chứng phá thai từ các cơ sở kém chất lượng, phòng khám chui. Chúng tôi mong muốn rằng khi nhận được hỗ trợ tư vấn, giải đáp từ các bác sĩ chuyên khoa, chị em sẽ không còn lo lắng và sức khỏe được đảm bảo an toàn.

ho-tro-tu-van-giai-dap-pha-thai-an-toan-tai-tphcm

Tư vấn - giải đáp phá thai an toàn trực tuyến bảo mật, tiết kiệm thời gian, chi phí

  Nhằm hỗ trợ - tư vấn phá thai an toàn, Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á sẽ giúp chị em thông qua các yếu tố sau:

   Đưa ra phương pháp giải quyết an toàn, hiệu quả, không đau

  Tùy vào từng trường hợp: tuổi thai, vị trí thai, kích thước thai,… như thế nào, thể trạng, cơ địa của thai phụ ra sao, bác sĩ sẽ hỗ trợ tư vấn đúng phương pháp phá thai an toàn phù hợp, đảm bảo sức khỏe tốt.

  Các phương pháp tại phòng khám đều không đau, không gây biến chứng, không tình trạng băng huyết, thủng tử cung, sót thai, thai lưu,…

   Bảo mật thông tin tuyệt đối, không tiết lộ ra ngoài

  Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/7 tại Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á là kênh tư vấn, chia sẻ với các tư vấn online về tình trạng và những thắc mắc của mình, nên mọi nội dung cuộc trò chuyện đều được phòng khám cam kết bảo mật tuyệt đối. Nên chị em không phải e ngại bất cứ điều gì.

   Tiết kiệm thời gian, chi phí

  Việc chị em chỉ cần làm là nhấp vào mục  [TƯ VẤN – CHIA SẺ CÙNG BÁC SĨ CHUYÊN KHOA], chị em đã có thể chia sẻ với tư vấn online về tình trạng cũng như thắc mắc của mình, để nhận được giải đáp cụ thể, hướng giải quyết tốt .

  Bên cạnh đó, hệ thống tư vấn trực tuyến của Phòng Khám hoàn toàn miễn phí. Nên chị em có thể vừa tiết kiệm được thời gian đến phòng khám, vừa tiết kiệm tối đa chi phí.

   Dự trù mức chi phí sơ bộ để có sự lựa chọn phù hợp

  Khi trò chuyện trực tuyến cùng tư vấn online, chị em có thể biết được các khoản chi phí để có sự chuẩn bị tốt hơn, đồng thời có thể lựa chọn dịch vụ phù hợp với tình hình kinh tế và trường hợp của mình.

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á - ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOAN UY TÍN Ở TPHCM

  Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á là một trong những địa chỉ thực hiện các phương pháp phá thai an hoàn, uy tín ở khu vực TPHCM. Phòng khám luôn cố gắng hỗ trợ thực hiện phá thai cho chị em một cách an toàn, đảm bảo tốt cho sức khỏe và là ổn định tâm lý cho chị em.

  Những yếu tố giúp Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á trở thành địa chỉ phá thai an toàn uy tín tại TP.HCM, nhận được nhiều sự tin tương của chị em:

   Đội ngũ y bác sĩ giỏi – kinh nghiệm lâu năm: Quy trụ đội ngụ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, từng làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, chăm sóc tỉ mỉ, tận tình cho chị em.

   Áp dụng các phương pháp phá thai an toàn tiến tiến, hiệu quả cao: Những phương pháp phá thai tại phòng khám đều giúp thai phụ nhanh chóng đưa thai nhi ra ngoài cơ thể, đảm bảo an toàn, không đau, không để lại biến chứng.

   Chi phí hợp lý đúng quy định: Chi phí khám và thực hiện phá thai an toàn đều được bác sĩ thông báo trước đến thai phụ. Mọi khoản chi phí đều được phòng khám công khai, minh bạch, niêm yết đúng quy định.

ho-tro-tu-van-giai-dap-pha-thai-an-toan-tai-tphcm

Hoạt động thăm khám và thực hiện đình chỉ thai kỳ an toàn tại Phụ Khoa Âu Á

   Môi trường y tế đạt chuẩn quốc tế: Phòng khám luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, hệ thống máy móc đều được nhập khẩu tại các nước có nền y khoa phát triển mạnh như Mỹ,Pháp, Đức, ý, Nhật, Hàn Quốc,...

  Tất cả các buồng, phòng khám, phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn đảm bảo cho các chị em sự thoải mái cũng như an tâm hơn trong việc phá thai tại phòng khám.

   Quy trình làm việc chuyên nghiệp: Thủ tục đơn giản, không rườm rà, thông tin cá nhân của thai phụ chỉ phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh tại phòng khám, ngoài ra tất cả đều được bảo mật, không tiết lộ bất cứ điều gì ra ngoài.

  Phòng khám áp dụng, tuân thủ nghiêm ngặt đúng quy trình kiểm tra, thực hiện phá thai theo đúng quy định, an toàn, đảm bảo sức khỏe tốt cho chị em.

   Làm việc không ngày nghỉ: Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á làm việc từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày Lễ - Tết.

  Với những thông tin về hệ thống tư vấn trực tuyến phá thai an toàn cũng như các ưu điểm tại Phong Khám Phụ Khoa Âu Á hy vọng sẽ giúp chị em giải đáp những thắc mắc mà bản thân đang gặp phải.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.