Chi phí phá thai An toàn hết bao nhiêu tiền?

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

    Chào bác sĩ! Do một lần quan hệ với bạn trai nhưng quên không sử dụng bao cao su nên giờ em đã mang thai ngoài ý muốn được 6 tuần. Tuy chúng em yêu nhau nhưng lại không được hai bên gia đình chấp nhận cho tiến tới hôn nhân nên em không thể giữ cái thai được. Em muốn đi phá nhưng vì còn là sinh viên nên vẫn còn rất băn khoăn về chi phí. Xin cho em hỏi để phá thai mât bao nhiêu tiền? Em xin cảm ơn.

(Lan Trinh – 20 tuổi)

     Trả lời: Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gởi câu hỏi đến Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á, thắc mắc của ban cũng là mối bận tâm của không ít các chị em phụ khi mang thai ngoài ý muốn. Hãy cùng các chuyên gia phòng khám Phụ Khoa Âu Á tìm hiểu rõ hơn về vấn đề ngày qua bài viết sau:

Trò chuyện trực tiếp với bác sĩ trưởng khoa bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới. (Nội dung cuộc trò chuyện được bảo mật an toàn)

CHI PHÍ PHÁ THAI ÍT ĐAU, AN TOÀN HẾT BAO NHIÊU TIỀN?

     Phá thai là quyết định không hề dể dàng, nhưng có những lý do chủ quan hay khách quan mà nữ giới vẫn phải lựa chọn phá thai. Đây là cách giải quyết tình trạng mang thai ngoài ý muốn nhanh chóng nhưng cần thực hiện tại những cơ có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chất lượng đảm bảo, trang thiết bị hiện đại nếu không bạn sẽ dể gặp phải những biến chứng sau phá thai.

 Nắm bắt được tâm lý chung của các bạn gái các chuyên gia Phụ khoa Âu Á đã đưa ra cho bạn những chi phí mà bạn phải trả trong quá trình khám thai như sau:

   Phí kiểm tra: Trước khi bạn được các bác sỹ làm thủ thuật phá thai bạn phải được kiểm tra về sức khỏe, tình trạng của thai nhi. Thông thường là kiểm tra: niệu đạo, xét nghiệm máu, siêu âm, khám phụ khoa, khí hư, xét nghiệm máu, điện tâm đồ, chức năng gan.

 

Chi phí phá thai An toàn dựa vào nhiều yếu tố

 

   Phí thủ thuật phá thai không đau:

      Phí thủ thuật cũng phải phụ thuộc vào các yếu tố trực tiếp như: tuổi thai, kích thước thai, thể chất mỗi người; những yếu tố gián tiếp như: bác sĩ thực hiện thủ thuật, phương thức thủ thuật, sự khác nhau của bệnh viện và khu vực thủ thuật. Những yếu tố trên tạo nên sự khác biệt về chi phí.

   Phí tiêu viêm sau thủ thuật:

      Sau khi phá thai phải chú ý tiêu viêm. Quá trình hồi phục sau thủ thuật vô cùng quan trọng. Bạn phải sử dụng các loại thuốc, dung dịch vệ sinh kháng viêm cả bên ngoài và bên trong âm đạo, giúp khử trùng, giảm thiểu tối đa tình trạng viêm nhiễm gây ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh sản sau này. Ngoài ra, yếu tố tâm lý sau thủ thuật cũng rất quan trọng, nếu tư vấn tâm lý tốt thì gánh nặng tâm lý của người bệnh sẽ được giảm thiểu.

Để có sự chuẩn bị tốt, chị em có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn sơ bộ về toàn bộ kinh phí bỏ thai. (Nội dung cuộc trò chuyện được bảo mật an toàn)

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN TẠI TP. HCM

  Tại TP. HCM, Phòng khám Phụ Khoa Âu Á được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như hiệu quả và tính an toàn sau thử thuật phá thai. Đây đang trở thành địa chỉ phá thai an toàn được nhiều chị em trong khu vực TP. HCM và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn.

  Phòng khám Phụ Khoa Âu Á còn giúp chị em phụ nữ cảm giác an tâm, thoải mái khi đặt chân đến cơ sở nhờ vào các thế mạnh sau:

   Đội ngũ bác sĩ: Các bác sĩ là những người được đào tạo chuyên môn, có hơn 20 kinh nghiệm hành nghề, nắm bắt và am hiểu rõ các vấn đề liên quan đên sức khỏe ở nữ giới.

   Mặt pháp lý: Hoạt động dưới sự cấp phép của , Âu Á luôn mang đến sự uy tín và được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn khi muốn phá thai an toàn.

   Cơ sở vật chất: Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, Phụ Khoa Âu Á đã định hướng trở thành phòng khám theo chuẩn quốc tế nên chúng tôi luôn chúng trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại và đầy đủ nhằm phụ vụ tốt trong quá trình thăm khám của bệnh nhân.

Phòng khám Phụ Khoa Âu Á - Địa chỉ phá thai uy tín trên địa bàn TP. HCM.

    Chi phí hợp lý: Là cơ sở hoạt động dưới sự cho phép của , chi phí tại Âu Á từ đó cũng được định mức theo quy định. Vì vậy mọi hạng mục thăm khám đều được niêm yết và công khai và được bác sĩ trao đối trực tiếp khi thăm khám.

   Bảo mật hồ sơ bệnh án: Phá thai được xem là một trong những vấn đề nhạy cảm, do đó nhiều nữ giới e ngại khi thăm khám và đi đến quyết định. Nhưng bạn yên tâm, đối với một phòng khám đạt chuẩn quốc tế như Âu Á thì hồ sơ bệnh án của chị em đều đươc bảo mật an toàn.

  Tuy phòng khám không cổ xúy cho hành động phá thai nhưng nếu chị em phụ nữ đã kiên quyết phá thai thì chị em có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được trao đổi thêm với các bác sĩ phòng khám.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.