Phá Thai Bằng Thuốc Và Những Điều Chị Em Cần Biết

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

   Phá thai bằng thuốc là thủ thuật phá thai nội khoa không can thiệp dụng cụ y tế vào tử cung. Chính vì thế mà phương pháp này tương đối an toàn, không ảnh hưởng nhiều đến tâm lý chị em.

   Đặc biệt, phá thai bằng thuốc chiếm tỉ lệ thành công cao (tỉ lệ thành công lên đến 97%) và rất kín đáo, do đó phương pháp này được nhiều chị em nữ giới ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu phá thai với những bào thai dưới 7 tuần tuổi.

   Trò chuyện với bác sĩ trưởng khoa về vấn đề khó nói của bạn bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới. (Nội dung cuộc trò chuyện được bảo mật an toàn)

PHÁ THAI BẰNG THUỐC LÀ THẾ NÀO?

   Theo bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á cho biết, phá thai bằng thuốc là phương pháp sử dụng thuốc để chấm dứt thai kì dưới sự chỉ định và theo dõi của cán được đào tạo bài bản và có năng lực thực hiện.

    Thuốc phá thai ở dạng thuốc, có tác dụng kích thích co bóp tử cung đẩy thai ra ngoài như sảy thai tự nhiên. Phá thai bằng thuốc áp cho thai nhi không quá 7 tuần tuổi, thai phụ không mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh đông máu, bệnh tim,…

Phá thai bằng thuốc nên đến các cơ để được tư vấn và thực hiện an toàn.

Quy trình phá thai bằng thuốc an toàn:

Bước 1: Chị em được kiểm tra sức khỏe, siêu âm xác định kích thước, độ tuổi thai nhi, trước khi áp dụng phương pháp này nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện.

Bước 2: Sau đó, bác sĩ sẽ cho chị em uống viên phá thai tại chỗ để ngăn chặn sự phát triển tiếp tục của thai nhi. Sau khi uống thuốc thai phụ có thể về nhà và sẽ xuất hiện 1 ít máu ở âm đạo.

Bước 3: 48 giờ kể từ khi uống viên đầu tiên, chị em cần quay lại cơ để tiếp tục uống viên thứ 2, lần này chị em phải ở lại để bác sĩ theo dõi. Khoảng 30 phút đến khoảng 4 tiếng sau khi uống, sản phụ sẽ cảm thấy đau bụng, ra máu nhiều, có cục máu chứng tỏ thai đã được đưa ra ngoài.

Mua thuốc phá thai ở đâu? Và có thể thực hiện tại nhà được không. Vui lòng NHẤP VÀO KHUNG bên dưới. (Nội dung cuộc trò chuyện được bảo mật an toàn)

   Phá thai bằng thuốc diễn ra an toàn hay không dựa vào yếu tố sức khỏe chị em, cơ thực hiện trình độ y bác sĩ ,… cụ thể:

- Thai phụ nên chuẩn bị tinh thần và sức khỏe tốt . Vì tâm lý nặng nề, suy nhược cơ thể ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình phá thai.

- Chị em cần được thực hiện phá thai tại cơ chất lượng, uy tín, có đầy đủ trang thiết bị để kịp thời kiểm tra và xử lý những biến chứng không may xảy ra.

- Bác sĩ thực hiện cần được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm. Sau khi kiểm tra sức khỏe chị em, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phá thai an toàn , theo dõi và chăm sóc thai phụ trong suốt quá trình phá thai.

Lưu ý: Sau 1 tuần sau khi phá thai, chị em cần đến các cơ để kiểm tra lại, nhằm tránh những biến chứng như nhiễm trùng, sót thai,… để có biện pháp xử lý kịp thời.

NGUY HIỂM KHI PHÁ THAI BẰNG THUỐC TẠI NHÀ

Vì sợ người khác phát hiện hay lo lắng về chi phí mà nhiều chị em đã tự ý mua thuốc và tiến hành phá thai tại nhà, để lại nhiều biến chứng nguy hiểm:

   Trường hợp thai ngoài tử cung: Nếu chị em tự ý uống thuốc phá thai có thể gây vỡ túi thai, xuất hiện nội, chảy máu ồ ạt, cấp cứu không kịp gây nguy hiểm đến tính mạng thai phụ.

   Trường hợp thai trên 7 tuần tuổi: Nếu tự ý dùng thuốc có thể gây vỡ tử cung, sót thai, sót nhau,… vì lúc này tử cung quá nhạy cảm với thuốc. Nếu chị em không đến bệnh viện kịp thời sẽ rất nguy hiểm.

   Trường hợp rong huyết kéo dài: Sẽ nhiễm trùng tử cung, nhiễm trùng phần phụ, gây vô sinh, nguy hiểm hơn phải cắt bỏ từ cung, mất đi khả năng làm mẹ.

   Thai phụ mắc chứng rối loạn đông máu: Khi uống thuốc phá thai sẽ gây xuất huyết kéo dài, mất nhiều máu và nguy hiểm đến tính mang.

   Gây dị tật thai nhi: Thai nhi không ra ngoài mà vẫn tiếp tục phát triển, dẫn đến thai bị dị tật, dị dạng do thuốc gây nên. Lúc này, bác sĩ sẽ dùng dụng cụ y tế để can thiệp vào tử cung và đưa thai ra ngoài. Chị em chịu đau đớn thêm 1 lần nữa.

   Gây sót thai: Việc sử dụng thuốc phá thai không an toàn, không theo chỉ định của bác sĩ có thể bào thai không ra hết. Dẫn đến sót thai, nhiễm trùng tử cung, nhiều trường hợp phải cắt bỏ tử cung dẫn đến nguy cơ vô sinh, hiếm muộn rất cao.

Chị em muốn phá thai tại cơ chuyên khoa nhưng ngần ngại về chi phí, vui lòng NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để trao đổi mức chi phí cụ thể với bác sĩ chuyên khoa. (Nội dung cuộc trò chuyện được bảo mật an toàn)

PHÁ THAI BẰNG THUỐC AN TOÀN TẠI PHỤ KHOA ÂU Á

   Phá thai là điều không đơn giản, vì thế các chị em cần phải suy nghĩ kỹ, lựa chọn sáng suốt cơ uy tín, chất lượng nhằm bảo vệ sức khỏe bản thân, tránh những hậu quả nghiêm trọng về sau.

   Phòng khám Phụ Khoa Âu Á với đội ngũ y bác sĩ trên 20 năm kinh nghiệm thực hiện phá thai an toàn, trình độ chuyên môn cao,… đã thực hiện hàng ngàn ca đình chỉ thai nhi an toàn cho thai phụ.

Phụ Khoa Âu Á - Địa chỉ phá thai an toàn, uy tín.

   Âu Á với chế độ làm việc thông minh, khoa học, hiệu quả. Thai phụ không phải chờ lâu, thủ tục không rườm rà, chị em có thể đặt lịch hẹn khám trước thông qua hệ thống tư vấn online trên diễn đàn website của phòng khám.

Tôi muốn được tư vấn và đặt hẹn online để thực hiện phá thai bằng thuốc sớm TẠI ĐÂY.

   Đăc biệt, tất cả thông tin bệnh án luôn được bỏ mật chặt chẽ , vấn đề rõ rỉ thông tin của bệnh nhân tại Âu Á luôn là con số 0, nên chị em hãy yên tâm khi đến đây để được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt tại TP. HCM.

   Chị em hãy đến ngay địa chỉ phòng khám Phụ Khoa Âu Á ở địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, phường 12, Quận 6, TP. HCM nếu có nhu cầu phá thai. Hoặc NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ tư vấn – hỗ trợ - thực hiện thủ thuật phá thai bằng thuốc an toàn, hiệu quả.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.